ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส ขึ้นนำ 2-0 เหนือ โอเคซี ธันเดอร์

ซานอันโตนิโอ สเปอร์สเป็นทีมที่ค่อนข้างดี พวกเขาไม่ได้ส่งเสียงดังมากนัก ดูเหมือนพวกเขาไม่ได้ต้องการดึงดูดความสนใจทั้งหมดจริงๆ สิ่งสำคัญที่นี่คือพวกเขาทำให้ทุกอย่างดูง่ายเกินไป ช็อตที่พวกเขาทำ การเลือกและม้วนตัวที่ไร้ที่ติ ความจริงที่ว่าคนๆ นี้ชนะ 20 เกมติดต่อกัน และไม่แพ้เกมในช่วงหลังฤดูกาล วิธีที่พวกเขาทำ เกือบเยาะเย้ยโอคลาโฮมาซิตี้ธันเดอร์ในครึ่งแรก; ทั้งหมดนี้ทำให้บาสเก็ตบอลน่าเบื่อแต่มีประสิทธิภาพอย่างยิ่ง ไม่เคยสูสีแม้ชนะในบ้าน 111-120 อาจทำให้ดูล้นหลามไปบ้างแม้จะคิดว่าธันเดอร์กลับมาก็ดูเหมือนเป็นเรื่องตลกร้ายที่เล่นกับไก่อายุน้อย เดอะธันเดอร์ทำผลงานได้ดีขึ้นจากเกมที่แข็งแกร่งของเควิน ดูแรนท์, รัสเซลล์ เวสต์บรูก และเจมส์ ฮาร์เดน ufabet 1688

ถึงกระนั้นก็ยังไม่เพียงพอและถึงแม้จะคิดว่าพวกเขาลดการขาดดุล 6 แต้มในควอเตอร์ที่สี่ ซานอันโตนิโอก็ไม่เคยสูญเสียความเจ๋งเลย และบางทีความเสียหายส่วนใหญ่ที่เกิดขึ้นกับธันเดอร์ก็มาจากพอยต์การ์ดโทนี่ปาร์คเกอร์ เขาสามารถหาสมดุลระหว่างหน้าที่ของเขาในการช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่นในเชิงรุกและทำแต้มเมื่อจำเป็น ในเกมที่ 2 ของ NBA Western Convention Finals โทนี่ ปาร์กเกอร์ ชาวฝรั่งเศสจบค่ำคืนด้วยคะแนน 34 แต้ม 8 แอสซิสต์ และ 3 รีบาวน์ ราวกับว่ายังไม่เพียงพอ มานู จิโนบิลี ชาวอาร์เจนติน่าก็คว้า 20 แต้มและ 4 แอสซิสต์ลงจากม้านั่งสำรองในขณะที่สเปอร์สสร้างสถิติ NBA ด้วยชัยชนะติดต่อกันที่ 20 ของพวกเขาทั้งในฤดูกาลปกติและรอบตัดเชือก

พูดตามตรง ตอนนี้ซานอันโตนิโอ สเปอร์สตามหลังอยู่ 10 เกมและเหลืออีก 6 เกมให้เล่นก่อนที่จะทำสิ่งที่ทีม NBA อื่นไม่เคยทำ นั่นคือกวาดล้างในรอบตัดเชือก NBA และแน่นอน เรายังต้องรอดูว่าทีมนี้จะเล่นที่โอคลาโฮมาซิตี้อย่างไร โดยที่ปัจจุบันธันเดอร์เป็นทีมเต็ง -3½ แต้มในการเดิมพัน NBA Playoffs ยังไงก็ตามนั่นไม่ได้ขัดขวางไม่ให้สื่อมวลชนโต้เถียงว่าพวกเขาอาจมีโอกาสสร้างประวัติศาสตร์ พวกเขาเชื่อว่าทีม Oklahoma Metropolis Thunder จะไม่มีดีพอที่จะคว้าชัยชนะในบ้านได้ และใน NBA Finals ทีม Miami Warmth หรือ Boston Celtics ก็ไม่มีความพร้อมจริงๆ ที่จะยอมให้คนเหล่านี้วิ่งหนีเพื่อเงินของพวกเขา เหลืออีก 6 เกม อย่างน้อยก็ในกระดาษมันดูค่อนข้างง่าย เมื่อพิจารณาว่าตอนนี้พวกเขาชนะ 10 เกมรวดในรอบตัดเชือก และ 22 เกมรวดรวมฤดูกาลปกติด้วย แล้วไงล่ะ? หากธันเดอร์ต้องการชนะสิ่งนี้ พวกเขาต้องหาทางทำให้ปาร์กเกอร์ช้าลง

แม้แต่หัวหน้าโค้ชสเปอร์ส เกร็กก์ โปโปวิช ก็รู้ดีว่า “โทนี่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมตลอดทั้งปี เขามีสมาธิจริงๆ ตลอดทั้งฤดูกาล…” และกระแสเกมทั้งหมดก็ไหลผ่านเขาไป Oklahoma Metropolis Thunder มีกำลังคน ฉันแค่ไม่แน่ใจว่าพวกเขามีความแข็งแกร่งทางอารมณ์ที่จะรักษามันไว้ภายใต้ความกดดันอย่างหนักหรือไม่ เควิน ดูแรนท์มี 31 แต้ม, เวสต์บรูกมี 27 แต้มและ 8 แอสซิสต์ และเจมส์ ฮาร์เดนดีดตัวขึ้นมาจากเกมที่ 1 อย่างคร่าวๆ เพื่อทำคะแนนให้ธันเดอร์ 30 แต้ม สิ่งเหล่านี้ถือเป็นตัวเลขมหัศจรรย์สำหรับทีม แต่อย่างใดโอกลาโฮมาดูเหมือนจะไม่มีโอกาสจริงๆ